Pages

Trung tâm có không khí gia đình rất thoải mái, các chị làm việc nhanh và hiệu quả

Em là một cô gái dễ thương, lễ phép có đôi chút nhút nhát, hồn nhiên nhưng rất đáng yêu và nhanh nhẹn. Khi chưa gặp em các chị cứ nghĩ em là một người trầm tính và ít nói, nhưng khi em đến văn phòng Hà Nội các chị mới có dịp được tiếp xúc trực tiếp với em thì các chị mới nhận ra mình đã nhầm. Không ngờ em lại dễ thương đến vậy, không phải là em ít nói mà là tính em hơi nhút nhát khi nói chuyện với "người chưa quen mấy" và còn rất ngoan ngoãn nữa. Những câu chuyện ngoài lề công việc, về những kỷ niệm, về những ngày đầu tiên em lên Hà Nội học, về chuyện em thường xuyên bị lạc đường và hay bắt nhầm chuyến xe bus,... Kể từ khi đó khoảng cách giữa các chị và em dần dần xích lại, chúng ta hiểu hơn về nhau và mọi thứ khoảng cách đã không còn là trở ngại. Ngày hôm nay cả các chị và em đều có thể thở phào trong nhẹ nhõm. Cảm ơn em nha cô gái vì trước khi lên đường sang Đức em vẫn kịp gửi cho Global và các bạn Aupair tương lai những tình cảm hết sức chân thành của em. Các chị chúc em lên đường may mắn và có thật nhiều trải nghiệm trong một năm sắp tới nơi trời Âu nhé.



Em biết đến Global qua tìm hiểu trên Internet và qua bạn bè giới thiệu nhưng lý do để em chọn Global thì nhiều lắm. Đầu tiên là vì em thấy các chị ở trung tâm tư vấn rất nhiệt tình, nói chuyện thân thiện. Chi phí chương trình hợp lý. Các chị hướng dẫn chi tiết, trả lời những thắc mắc của em rất nhanh. Đến trung tâm thì có không khí gia đình, thoải mái. Các chị hướng dẫn hoàn thành hồ sơ một các nhanh nhất và chính xác nhất. Các chị còn hay động viên E trong mọi khó khăn.
Quá trình em tham gia chương trình Au-Pair tại Global Vietnam Aupair phải nói là gian nan từ việc làm hồ sơ. Em cứ nghĩ mình không thể có tấm visa Đức nhưng hiện tại bây giờ em đang cầm được tấm Visa trên tay rồi. Người trực tiếp support em là chị Lan. Chị rất thoải mái, làm việc rất nhanh và hiệu quả.
Em muốn nhắn các bạn Au-Pair tương lai. Nếu muốn tham gia chương trình Au-Pair . Thì các bạn hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ . Sau đấy có vấn đề gì không hiểu thì mình hãy hỏi các Chị. Nếu có thắc mắc cứ hỏi. Hỏi để biết và hỏi để nắm thông tin một cách chính xác nhất.Hãy hỏi vì đấy là hỏi cho quyền lợi của chính bạn. (Không phải sợ đâu, các Chị ấy dễ tính lắm...😊). Khi làm một cái gì đấy thì chắc chắn nhất . Hoàn chỉnh nhất. Thì tỷ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn. Khi phỏng vấn ở ĐSQ. LSQ các bạn nên nói ngắn gọn ,súc tích và nhớ đúng như trong hợp đồng và thư động lực. Lấy vân tay: đầu tiên là 4 ngón (trừ ngón cái). NHỚ LÀ VÂN TAY, bỏ vào đè hết sức đến khi cả 4 ngón màu xanh, kêu tích 3 lần và nhân viên phỏng vấn bảo bạn bỏ thì bạn mới bỏ ra. Ngón trỏ cũng vậy (cái này mình thấy có nhiều bạn bị nạt và em cũng thế). Cái này bắt đầu vào đã phải làm đừng để bị nạt xong run,lo lắng quên mất chữ. Nói chuyện với Gast thường xuyên để biết được Gast có phù hợp với mình không. Tạo thân thiện với Gast và bọn trẻ để nó quá mình dễ chịu. Đây là tất cả những gì em muốn chia sẻ với Các bạn Au-Pair tương lai.
                                                                                               P/s: Goodbye and forget me not !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt