Pages

Aupair Lê Huỳnh Như

Mặc dù chưa có văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng với phương châm kết nối Việt Nam và toàn cầu, Global Vietnam Aupair vẫn thành công trong việc mang chương trình aupair đến với các bạn trẻ khắp nơi trong toàn đất nước. Cùng xem lời nhận xét của 1 tân cử nhân vừa nhận được visa aupair sang Mỹ của Global Vietnam Aupair.



Em cảm thấy dịch vụ của Global Vietnam Aupair rất tốt. Từ khi em bắt đầu tìm gia đình nuôi cho đến khi em tìm được gia đình thích hợp và mọi giấy tờ em cần làm đều được giúp đỡ tận tình, đặc biệt là từ chị Thịnh. Bất cứ khi nào em cần thông tin gì thì em đều nhận được phản hồi rất sớm từ chị, kể cả lúc ấy là 11 hay 12 giờ đêm rồi. hihi. Em cũng tìm hiểu khá nhiều thông tin về chương trình Au pair từ các công ty khác nhưng em thấy rằng chi phí của Global Vietnam Au pair hợp lý hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện dịch thuật công chứng giấy tờ, điều đó rất tiện lợi và dễ dàng cho em.


Dịch vụ của Global Vietnam Au Pair đã rất tốt rồi. Tuy nhiên, có một điều em tin chắc rằng không chỉ em mà tất cả các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh muốn trở thành Au Pair đều mong muốn đó là Global Vietnam Au pair sẽ có văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. :). Em mong điều này sẽ được thực hiện vào một ngày gần nhất.

Aupair Huỳnh Như - Aupair Mỹ đến từ TPHCM - Cử nhân trường Đại học tài chính Marketing

Các bạn có mong muốn 1 ngày cũng trở thành người tự tay viết review lại quá trình mình đã trải qua như Như không, hãy nhanh tay tham khảo và đăng ký tham gia chương trình Aupair Mỹ cùng Global Vietnam Aupair nhé: http://www.globalvietnamaupair.com/2014/01/thong-tin-ve-chuong-trinh-aupair-my.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt