Pages

Cơ hội sẽ đến với những ai biết kiên nhẫn và chờ đợi

Về Huế đi anh một lần thôi nhé
Nghe tiếng em thỏ thẻ dạ thưa
Về đi anh cùng ngắm những chiều mưa
Bên dòng Hương in bóng hình núi Ngự

Người ta nói con gái huế duyên dáng, ngọt ngào quả không sai chút nào đâu ạ! Cô gái của chúng tớ được sinh ra ở Hà Nội nhưng lại sống ở Huế. Ở em là sự kết hợp hài hòa giữa sự đảm đang, khéo léo của cô gái bắc và nét dịu dàng, duyên dáng của cô gái Huế. Nhìn dịu dàng là vậy nhưng em không phải là một cô tiểu thư đài các đâu nhé, ngược lại em lại là một cô nàng cá tính thế kỷ XXI và là fan của các ộp pa Kpop đích thực đấy ạ. Sẵn sàng lên đường sang tận Thái Lan để xem các anh ấy biểu diễn luôn.



Quá trình tham gia chương trình của em cũng như bao bạn khác, cũng trãi qua vô vàn khó khăn mới đến được ngày hái quả. Gia đình nuôi đầu tiên mà em ưng ý họ đã bỏ em mà đi. Nhưng em vẫn không ngừng hi vọng và không từ bỏ mà ngược lại em càng tích cực chủ động liên lạc, hợp tác với Global để tìm kiếm gia đình nuôi khác. Trời không phụ lòng người, ít lâu sau đó em đã tìm được gia đình nuôi khác. Họ rất tốt, nhiệt tình và tận tâm. Quá trình lấy visa của em sau đó cũng vô cùng chóng vánh chỉ sau một tuần nộp hồ sơ là visa đã được chuyển đến tận nhà ở Huế. Giấc mơ của cô gái Huế ngày nào giờ đây đã trở thành hiện thực. Mới đó mà đã tròn 1 tháng kể từ ngày em đặt chân đến Pháp và hôm nay các chị lại rất vui mừng khi nhận được thư của em. Em còn khoe với chúng tớ rằng cuộc sống của em bên đó rất tốt, em rất hài lòng với gia đình nuôi. Còn gì hạnh phúc hơn khi được nghe những dòng tâm sự của em, cô gái của các chị! Cảm ơn em vì em đã trao trọn niềm tin của mình cho các chị. Chúc em sẽ có được thật nhiều niềm vui trên đất Pháp nhé!
Hãy cùng chúng tớ xem cô ấy đã viết gì cho chúng tớ nhé!
Ban đầu em định nộp đơn xin việc, nhưng sau khi đọc phần giới thiệu về chương trình aupair, và qua tìm hiểu trên Facebook em cảm thấy hứng thú nên đã lựa chọn công ty Global VietNam Aupair.
Thời gian em tham gia chương trình Aupair đến lúc bước chân đến Pháp quả thật là một thời gian đáng nhớ. 6 tháng này là một khoảng thời gian nói dài cũng không phải mà nói ngắn thì cũng không đúng lắm, vì trong 6 tháng này cùng với sự hỗ trợ của chị Thịnh, chị Phương vs chị Hòa, em đã đi qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ lần đầu tiên bị từ chối cho đến khi nhận được lời mời của gia đình hiện tại, từ những lần viết mail giới thiệu mình, em cũng hồi hộp lắm, nhưng nhờ sự động viên giúp đỡ của các chị trong công ty đã giúp em thoải mái hơn, tự tin hơn vào bản thân mình.
Em muốn nói với các bạn đang và sắp sửa tham gia Aupair trong tương lai, tự tin là chính mình, và đừng nản chí, cơ hội rồi sẽ đến với những người biết kiên nhẫn và chờ đợi.
Aupair Pháp 2018 - Đặng Thị Thiên Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt