Pages

Tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật 3 tuổi Global Vietnam Aupair

I- Lời chào từ người sáng lập:

Thân gửi các em sinh viên (khách hàng yêu quý của chị) :):

Như các em đã biết Global Vietnam Aupair được sáng lập từ ngày 21.9.2012. Hôm nay, ngày 21.9.2015, tròn 3 năm từ những bước đầu chập chững ấy. Trong suốt 3 năm hoạt động của mình, Global Vietnam Aupair đã góp phần biến giấc mơ du học, trao đổi văn hóa của hàng trăm sinh viên/thanh niên Việt Nam trẻ trở thành hiện thực, được trở thành 1 phần trong tuổi trẻ của các em. Trong những ngày tháng ấy, sự đồng hành, động viên lớn lao của các em đã khiến chị vững tin vào con đường mà Global Vietnam Aupair đang đi hơn bao giờ hết. Chưa có bất cứ công việc nào cho chị niềm vui nhiều đến vậy, được cảm, được buồn, được vui, được khóc cùng các em, được nghe những câu chuyện của mỗi người, chẳng ai giống ai. Từ những lúc em khóc vì xa quê, nhớ nhà, gặp rắc rối trong cách ứng xử hàng ngày ở nơi xa xứ, đến những lúc các em ríu rít kể về những lần em đi chơi xa, những kỷ niệm vui cùng gia đình nuôi, những thành tựu các em đã đạt được ở đất nước các em lựa chọn.

Cho đến hôm nay, Global Vietnam Aupair đã và đang phát triển lớn mạnh, giờ đây thay vì tâm sự mọi niềm vui nỗi buồn của mình với chị, các em luôn có những người đồng hành khác đầy tâm huyết và chan chứa tình cảm, sẵn sàng lắng nghe và giúp các em giải quyết mọi vấn đề như chị từng làm. Tất cả những người đồng hành đó trong team Global Vietnam Aupair đều là những người trẻ, giàu kinh nghiệm trong hoạt động quốc tế và vô cùng tâm huyết, gần gũi với mọi aupair (khách hàng của mình). Chị tin tưởng mạnh mẽ rằng trong mọi nghành nghề và lĩnh vực, ít có công ty nào có được mối quan hệ với khách hàng thân thiết, gần gũi, gắn bó như Global Vietnam Aupair. 

Nhân ngày sinh nhật Global Vietnam Aupair tròn 3 tuổi, 1 mốc thời gian quan trọng cho sự phát triển của mình, chị chân thành cảm ơn sự động viên ủng hộ to lớn từ tất cả các em. Cảm ơn mọi lời chúc thân thương của các em dành cho Global, cũng là hành trang lớn nhất để Global cố gắng cải thiện và luôn làm tốt hơn trong tương lai, xứng với mọi sự mong đợi của các em.

Nhân đây, dưới tư cách cá nhân, chị xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể Global Vietnam Aupair team(cả những thành viên cũ và mới). Các em chính là những người đặt nền móng vững chắc cho Global ngày hôm nay. Hi vọng rằng chúng ta sẽ sớm chào đón những sinh nhật lần thứ 4,5,6....n tuổi rực rỡ hơn nữa và không phụ sự kỳ vọng của các em gái nhỏ chúng ta.

II - Chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật Global Vietnam Aupair tròn 3 tuổi:

1. Chương trình Aupair Đức, Pháp, Áo:

Nhận 1 trong 4 va li xách tay du lịch thời trang TRỊ GIÁ 1 TRIỆU ĐỒNG khi ký hợp đồng tham gia chương trình Aupair Đức, Pháp, Áo trong thời gian từ 21/9/2015 - 21/10/2015.

Các em có thể lựa chọn chiếc va li mình thích và món quà sẽ được chuyển cho các em ngay sau khi thời hạn khuyến mãi kết thúc.

2. Chương trình Aupair Mỹ:

Nhận 1 đồng hồ thời trang XÁCH TAY NHẬT BẢN khi đăng ký tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp trong thời gian từ ngày 21/9/2015 - 21/10/2015.



Hanoi
Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian phỏng vấn
Phỏng vấn ngay
Thời gian dự kiến: Tháng 12/2015
Thời gian nhận quà khuyến mãi
Ngay sau khi thời hạn khuyến mãi kết thúc
Ngày phỏng vấn trực tiếp tại thành phố Hồ Chí Minh
Phương thức nhận quà khuyến mãi
Trực tiếp tại văn phòng
Global Vietnam Aupair mang trực tiếp vào cho các em

3. Phương thức tham gia chương trình khuyến mãi:

Các em vui lòng gửi mail về địa chỉ globalvietnamaupair@gmail.com, hoặc chat trực tiếp với Global trên facebook: https://www.facebook.com/globalvietnamaupair; skype: globalvietnamaupair để xác nhận và được hướng dẫn tham gia chương trình nhé. 

Yêu cầu bắt buộc, các em cần phải share post sau (để chế độ công khai ít nhất đến hết ngày 22/10/2015) để có thể nhận được món quà của chương trình nhé: https://www.facebook.com/globalvietnamaupair/posts/833021776818150

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt