Pages

Chi phí tham gia chương trình Aupair Pháp qua trung tâm Global Vietnam Aupair


Với mong muốn góp phần giúp thế hệ trẻ đất nước chúng tôi được tiếp xúc với những nền văn hóa mới, mở rộng hiểu biết. Chúng tôi luôn cam kết làm những điều tốt nhất cho những sinh viên khách hàng của mình, trong đó có cả việc giúp các em tự quyết định về sự lựa chọn của bản thân và nắm bắt mọi việc trong tay mình. Chúng tôi công khai chi tiết toàn bộ chi phí đi aupair qua trung tâm Global Vietnam Aupair (đảm bảo không có bất cứ chi phí phát sinh) như sau:

1, Phí dịch vụ tư vấn: 20 triệu đồng (bao gồm phí dịch thuật công chứng giấy tờ)
2, Phí xin visa ở đại sứ quán: 99 Euro (tương đương 2.821.000 đồng) ( nộp trực tiếp cho đại sứ quán)
3, Phí thi chứng chỉ tiếng Pháp: 500.000 - 2.500.000 đồng (nộp trực tiếp cho trung tâm văn hóa Pháp nơi các bạn đăng ký thi)
4, Vé máy bay khứ hồi: 10-15 triệu đồng
Tổng chi phí: khoảng 40-45 triệu đồng

Trong đó, phí dịch vụ tư vấn là toàn bộ mức phí để trung tâm tiếp nhận hồ sơ của các em, giới thiệu gia đình phù hợp nhất với chế độ đãi ngộ tốt nhất, luyện phỏng vấn ở đại sứ quán, tư vấn hoàn thiện thủ tục hồ sơ xin visa và đảm bảo đổi gia đình cho các em khi gặp rắc rối với gia đình nuôi.

Chi phí cực kỳ hợp lý này chỉ có tại Global Vietnam Aupair, mời các em liên hệ:

Global Vietnam Aupair - Trung tâm Aupair uy tín hàng đầu Việt Nam
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, số 2, ngõ 36 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tel: 04 379 55 817
Chi nhánh TPHCM: Phòng P1-2.38, tầng 2, tòa nhà Prince Residence, 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TPHCM.
Tel: 08 3990 3188
Hotline: 0902 208 015
Fanpage: https://www.facebook.com/globalvietnamaupair


Lưu ý: 
- Tất cả những khoản phí chúng tôi liệt kê ở trên là những khoản phí bạn có thể sẽ phải chi trả, không phải là khoản phí phải nộp cho chúng tôi. Mọi vấn đề về phí mua vé máy bay hay phí xin visa bạn sẽ đóng trực tiếp tại nơi các bạn sử dụng dịch vụ.
- Để tìm hiểu kinh nghiệm những Aupair đi trước, các bạn có thể xem tại đây nhé:

Bạn đã tò mò về quy trình đăng ký, quyền lợi, trách nhiệm chương trình Aupair Pháp chưa, hãy click vào xem ngay nhé!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt