Pages

Em không biết nói gì hơn ngoài hai chữ "tuyệt vời"

Chân Thành Cảm Ơn Các Chị 

Em cũng không biết phải nói gì ngoài 2 từ “Tuyệt Vời”. Cảm ơn các chị đã sát cánh bên em suốt 5 tháng. Thời gian tuy ít nhưng em tin các chị đã có thể thấy em đã trưởng thành lên từng ngày. Tiếng Đức của em không tốt, nhờ có các chị giúp mà em đã tự tin hơn qua từng ngày, nói chuyện với gast cũng suôn sẻ hơn và giờ đây em đã có một Gast Familie tuyệt vời như em từng mong ước.

Aupair Đức 2018 - Nguyễn Thị Mỹ Lệ
Các chị là những người nhiệt tình, tận tâm nhất mà em may mắn được quen, được làm việc cùng. Các chị không ngại mà giúp đỡ, support em từng chút một, dẫn em từ những bước đi chập chững đầu tiên cho đến tận bây giờ.
 
Em nhớ lần đầu tiên em thích 1 gia đình, tưởng như hợp đồng mọi thứ xong hết rồi cuối cùng người ta lại “bỏ” em mà đi 😂 Em là một cô gái rối rắm, hay lo nghĩ linh tinh và lo xa. em lúc ấy buồn lắm, đêm nằm nghĩ còn khóc như trẻ con, cảm giác hụt hẫng, mất niềm ti và chán nản. Em đã nghĩ là em sẽ không thích nổi bất cứ gia đình nào nữa. Nhưng nhờ có các chị ở cạnh, em đã vượt qua tất cả và đã suy nghĩ rất đơn giản là “vì mình chưa có duyên thôi. Cứ cố gắng tiếp vậy”. Nhờ đó mà em có 1 gast tuyệt như bây giờ 


Còn rất nhiều điều muốn nói nhưng có lẽ em nên dừng lại thôi. Và có lẽ là quyết định chọn công ty mình là quyết định tuyệt vời nhất mà em đưa ra trong cuộc đời mình.
Chúc công ti của mình ngày một thành công , phát triển hơn nữa và chắp cánh cho những bạn trẻ ôm ước mơ trời Âu như em đến được với ước mơ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt