Pages

Aupair Vũ Thuỳ Linh

23 tuổi, cử nhân tiếng Đức, đại học Hà Nội (khóa 2008-2012)

Tình cờ biết đến Global Vietnam Aupair trên mạng, sau đó được biết chị Thịnh người sáng lập ra trung tâm là cựu sinh viên khoa Đức trường mình (Đại học Hà Nội), mình đã quyết định đến nhờ chị tư vấn. Có lẽ nhiều bạn sinh viên cũng đã từng như mình, khi biết đến chương trình và có ý định đi aupair đều có rất nhiều băn khoăn và thắc mắc. 




Khi đến gặp và trò chuyện với chị lần đầu tiên, mình đã cảm thấy hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của trung tâm.Chị Thịnh đã từng là sinh viên học tiếng Đức và cũng đã từng sang Đức một năm làm aupair. Những gì chị tư vấn cho mình đều rất thiết thực, đó là những kinh nghiệm của bản thân chị và bạn bè của chị. Hai chị em thường trò chuyện rất lâu bởi chị luôn rất nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của mình. Chị hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm của mình như một người chị gái. Bởi vậy các bước chuẩn bị giấy tờ và thủ tục đều rất nhanh chóng và thuận lợi. 

Cảm ơn chị và trung tâm Global Vietnam Aupair!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt