Pages

Aupair Phạm Thị Xuân

20 tuổi, đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội

Năm thứ nhất đại học mình đã biết tới chương trình Aupair cho sinh viên ra nước ngoài vừa học vừa làm, có cơ hội cọ sát với ngoại ngữ mình đang học.

Qua anh chị Aupair trước và qua facebook mình đã biết đến trung tâm Global Vietnam Aupair. Các bước chuẩn bị xin Visa, các thủ tục giấy tờ và hợp đồng mình đã được hướng dẫn rất nhiệt tình với những góp ý thiết thực của chị giám đốc trung tâm. Vì vậy mình rất an tâm về Global Vietnam Aupair. Hơn nữa toàn bộ chi phí qua trung tâm chỉ mất 5 triệu VNĐ đã giúp 1 sinh viên như mình giảm đi lo lắng về khoản phí hướng dẫn của trung tâm.

Cảm ơn Global Vietnam Aupair !!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt