Pages

Aupair Vũ Thị Phương Chi

21 tuổi, sinh viên Đại Học Hà Nội

Mình biết được thông tin về chương trình Aupair này qua một người bạn. Bạn ấy giới thiệu cho mình về trung tâm Global Vietnam Aupair. Mình tìm hiểu qua Internet và thấy rằng trung tâm làm việc và giúp đỡ sinh viên rất uy tín, tận tâm. Chị Thịnh tư vấn cho mình chương trình Aupair Đức rất nhiệt tình và thân thiện. Chị cũng là cựu sinh viên của khoa Đức trường mình nên chị rất hiểu và chia sẻ những kinh nghiệm khi tham gia Aupair tại Đức cho mình. 

Chương trình này rất hay và bổ ích, là cơ hội được sinh sống và học tập 1 năm tại nước ngoài với chi phí phù hợp với sinh viên. Đó cũng là cơ hội cho mình củng cố khả năng tiếng cũng như có những trải nghiệm thú vị tại 1 đất nước mới, 1 nền văn hoá mới. 

Cảm ơn chị Thịnh và trung tâm Global Vietnam Aupair rất nhiều. Hi vọng mọi người có điều kiện có thể tham gia chương trình này giống mình.

Ý kiến Aupair

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nội dung đã được đăng ký bản quyền

Mọi sao chép trái phép sẽ bị google xử phạt